Đang tải...
gai goi ha noi
clip sex

Xin hàng tại Tp Hải Dương

Thảo luận trong 'Xin Hàng - Xả Hàng Miền Bắc' bắt đầu bởi Mít Tơ Hero, 18/1/16.

  1. Mít Tơ Hero

    Mít Tơ Hero New Member

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mình là 1 Checker tự do, lần đầu tham gia gaigoihang.com. Đã check 3-4 em tại tp.HD nhưng chưa được ưng ý, vì hầu hết toàn trên zalo, với bạn giới thiệu. Mình cần tìm 1 em thật ngọt nước ( giá cả ko quan trọng ). Mong các đồng dâm mách nước cho mình :))
     

    Xem Bài Viết Cùng Chủ Đề

  2. dat123bcdef

    dat123bcdef New Member

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cần bán các loại Bột cao đạm 65,80,100,140% (dùng để hỗ trợ nâng đạm), với 3 màu sắc (vàng chanh, nâu nhạt và nâu đậm), có độ mịn cao và đồng nhất, có thể phối trộn với nhiều loại nguyên liệu và không cho ra màu thứ 3. Hàng không nhiễm Melanine, ure và vi sinh vật gây hại.

    Khách hàng có nhu cầu và cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: Phúc (0969 936 680)
     
  3. Tindien3579pro

    Tindien3579pro New Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    CẦM CAVET XE GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG 0916556949
    - Nhận cầm xe máy , xe tay ga các loại...... Không cần giữ xe .
    - Cầm 70- 80% giá trị xe
    - Thủ tục nhanh gọn , không rườm rà , có tiền liền .
    - Không cầm xe gian, xe không chính chủ, xe tháp.
    Điều Kiện :
    - Xe Chính Chủ ,biển số Thành Phố Hồ Chí Minh , Chứng minh nhân dân + hộ khẩu thành phố + 1 hóa đơn điện phải trùng địa chỉ với nhau mang lên để đối chiếu .
    - Người đi cầm phải là chủ xe và phải đi chính chiếc xe. LH: 0914776949
     
  4. chungcure365

    chungcure365 New Member

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Khu căn hộ cao cấp The Southern Dragon tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ lộ giới 30m, chiếm vị trí chiến lược về kinh tế ngay trung tâm hành chính quận Tân Phú – Tân Bình, giáp khu dân cư hiện hữu sầm uất sẵn có như: Siêu thị Aeon, Maximark, rạp chiếu phim, sân bay Tân Sơn Nhất, nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, bệnh viện, KDL Đầm Sen ….
    Quy mô dự án.
    Tên dự án: Dự án căn hộ cao cấp The Southern Dragon.
    Loại hình dự án: Khu căn hộ cao cấp.
    Địa chỉ: 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú.
    Quy mô: 15,801m2 (4 block A, B, C, D cao 22 tầng, 1tầng hầm để xe, tầng trệt, tầng lửng, tầng 1,2 TTTM, nhà trẻ, hồ bơi, vườn treo…).
    Diện tích xây dựng: 7,882 m2.
    Diện tích cây xanh: 3,016 m2.
    Diện tích đất giao thông: 4,903 m2.
    Tổng số căn hộ: 1,136 căn, diện tích từ 77-106m2. Giá từ: 1,63 tỷ tặng 1 lượng vàng + 2 năm phí quản lý. Giá chủ đầu tư, số lượng có hạn!
    Dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch, sở hữu lâu dài.
    Ngân hàng hỗ trợ vay 50% không cần chứng minh thu nhập.
    Tháng 1/2017 nhận nhà vào ở (trước tết).
    Ngày 30/12/2016 khai trương siêu thị Big C ngay tại tầng trệt.Tại sao lựa chọn căn hộ Southern Dragon.

    Căn hộ cao cấp mặt tiền đường Âu Cơ..

    Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

    * Tiện ích căn hộ.

    - Vườn treo hiện đại, thiết kế theo kiến trúc Babylon.

    - Trung tâm thương mại – Dịch vụ - Galaxy, spa, massage, cafe, BBQ.

    - Hồ bơi tràn chân mây.

    - Thiết kế đa dạng: 2 PN – 3 PN đi kèm với 2 WC – 3 WC.- Căn hộ thiết kế sang trọng – Tinh tế.

    - Nội thất bàn giao cao cấp, có thương hiệu trên thị trường.

    - Công viên cây xanh trong lành, mát mẻ, rộng rãi, yên tĩnh, không ồn ào.
     
  5. tranhoang559987

    tranhoang559987 New Member

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Đúng thông tin mình cần , đang tìm kiếm bữa giờ mà chưa thấy
     
  6. cacuoc334465c

    cacuoc334465c New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn vì bài viết rất bổ ích và thú vị
     
  7. mymai647

    mymai647 New Member

    Tham gia ngày:
    10/4/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng mẫu bán nude để PR thương hiệu, có vi phạm?

    Mặc dù, hiện tại Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cả, tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội xốn xang đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh dàn trai đẹp body 6 múi cởi trần, khoe cơ bắp đứt với dòng chữ “Đây là sườn” và bưng khay đồ ăn phục vụ đến tận bàn cho các vị khách.

    [​IMG]

    Được biết, màn phục vụ đồ ăn “siêu độc” này diễn ra tại nhà hàng Food House (Thái Hà, Hà Nội) vào trưa ngày 31/5.

    Theo như quản lý nhà hàng, thì đây là bữa tiệc dành riêng cho 120 khách hàng được mời nhân dịp ra mắt món ăn mới. Món ăn được chế biến từ sườn nên đã lấy cảm hứng và lên ý tưởng đưa các “promotion boy” bưng bê đồ ăn và dùng khò nướng thịt ngay tại bàn. Dàn trai đẹp 6 múi này không phải nhân viên phục vụ của cửa hàng. Họ chỉ xuất hiện 2 phút trong thời kì diễn ra sự kiện, sau đó các viên chức của quán mặc đồng phục vẫn phục vụ thường nhật.

    Cũng theo quản lý nhà hàng này, đây không phải chiêu trò PR, đơn giản nhà hàng chỉ muốn mang đến không khí vui vẻ và ấn tượng cho các thực khách tham gia bữa tiệc này. Chất lượng món ăn mới là điều kiện tiên quyết để chiếm lòng tin của thực khách.

    Sau sự kiện “chơi trội”, hôm nay PV Dân Việt có mặt tại cửa hàng và thấy lượng khách khá ra vào khá đông mặc dù là giữa trời trưa nắng 37-38 độ. phần nhiều thực khách ở đây là các bạn trẻ.

    Bạn Khuê – thực khách tại cửa hàng cho biết: “Tối qua mình xem clip dàn trai đẹp phục vụ đồ ăn ở trên mạng nên muốn đến đây xem thử nó như thế nào. ngoại giả thì đồ ăn được quay trong clip cũng khá hấp dẫn nên cũng muốn ăn thử”.

    Theo viên chức phục vụ tại quán ăn, thì lượng khách ngày bữa nay không đông được như trưa qua khi diễn ra sự kiện dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng.

    Với những “chiêu trò” này, chủ cửa hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tổn phí ban sơ, cộng đồng mạng sẽ truyền và duy trì nó bằng những lượt like, share. Nhiều người sau khi xem clip trên cũng biểu thị sự thích, số khác lại có những phản chiếu trái chiều cho rằng đây là những “trò lố” gây phản cảm.

    Những “chiêu trò” khá phổ quát ở các nước như Nhật Bản và Thái Lan, thế nhưng liệu khi về tới Việt Nam thì những hình ảnh như vậy có ăn nhập với thuần phong mỹ tục.

    Chị Vũ Kim Oanh – Giám đốc chi nhánh Hà Nội, công ty Adways Việt Nam, chuyên về mobile marketing đã có 8 năm kinh nghiệm trong nghề, san sớt: “Cách PR thương hiệu, sản phẩm của nhà hàng này hơi thô, không có chiến lược dài hơi chỉ đơn thuần là để khách hàng biết đến bằng mọi cách, chưa quan hoài đến những tác động trái chiều. Nhưng ở một góc độ nào đó thì cũng đã đạt được hiệu quả khi cho mọi người biết đến thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nếu họ quan tâm đến vấn đề định vị thương hiệu trên thị trường thì nên chọn con đường đi khác và tinh tế hơn. Để tạo nên thương hiệu thì nên chú trọng về chất lượng, đề cao giá trị mấu chốt và thế mạnh của thương hiệu đấy để truyền thông và đáp ứng cho người tiêu dùng”.

    Cũng theo chị Vũ Kim Oanh, nhận thức của người Việt Nam khá đa dạng, sẽ có người không thích và tẩy chay, nhưng cũng sẽ có người chấp nhận và coi đó chỉ là nhân tố vui vẻ, tiêu khiển. Những hình thức PR như thế vẫn tồn tại được là phụ thuộc vào người đón nhận. Nhưng đa phần, thực khách khi chọn lọc một nhà hàng thì họ sẽ đặt các nhân tố: đồ ăn ngon, hợp vệ sinh, giá phải chăng, không gian đẹp,… lên đầu; và sẽ không bị tác động, thu hút bởi những chiêu trò khác. Những thực khách tò mò sẽ chỉ đến 1 lần để chiêm ngưỡng, nhưng nếu món ăn không ngon, giá tiền đắt đỏ thì cũng không thể níu chân họ đến lần 2.

    Mặc dù, ngày nay Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cảm. Tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp. Theo chị Vũ Kim Oanh thì cũng không nên có những quy định thắt chặt truyền thông, vì như thế sẽ giết chết sự sáng tạo trong nó; hãy để chính thị trường chấm điểm.

    “Sử dung mỹ nam, mỹ nữ body gợi cảm, ăn mặc thiếu vải để PR thương hiệu còn khá là mới ở Việt Nam. Nhưng để đi đường dài trên thương trường thì đó không phải là cách tốt, thậm chí đó là cách làm thiếu chuyên nghiệp. Cái gì mới mẻ cũng cuốn thị hiếu của người tiêu dùng, thế nhưng khi 1 người làm rồi đến 5 – 6 người làm theo thì nó sẽ trở nên nhàm chán, không còn mới mẻ nữa và không ai quan hoài nữa”, một chuyên gia trong lĩnh vực marketing đưa ra nhận định.
     
  8. banbuonbansi1

    banbuonbansi1 New Member

    Tham gia ngày:
    5/1/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    hay quá
     

Chia sẻ trang này

Linh liên kết: gái gọi - gai goi ha noi - gai goi sai gon hcm - gái gọi sinh viên - gai goi cao cap - gai goi qua dem - gai goi ha noi 2017 - gái gọi cao cấp hà nội - tim gai goi - gai goi online - goi hang - gái gọi giá rẻ - gai goi sai gon 2017 - gái bao - goi hang 2017 - Clip sex việt nam